Những mẫu tạp dề đẹp nhất hiện nay

Những mẫu tạp dề đẹp ở đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, khách sạn hay căn bếp của bạn trở lên chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Lựa chọn mẫu tạp dề nào đẹp

Đối với những người nội trợ và đầu bếp của nhà hàng, quán ăn, tạp dề như một vật dụng để che chắn các loại dầu mỡ bụi bẩn của thức ăn bám vào. Còn đối với các nhân viên phục vụ thì đây được xem như một bộ đồng phục để tạo nên sự chỉn chu, lịch sự và chuyên nghiệp.

các mẫu tạp dề đẹp

Nó tạo không ít ấn tượng ban đầu cho khách hàng và quảng bá cho nhà hàng, khách sạn. Chính vì vậy, sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Dưới đây là một số mẫu tạp dề đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Tạp dề dài đeo cổ

Các mẫu tạp dề đẹp đeo cổ ( choàng cổ) là loại dáng dài, có dây đeo cổ và buộc sau lưng. Nhờ đó giúp sản phẩm ôm trọn cơ thể người đầu bếp. Chính vì vậy, nó rất thích hợp cho những người nội trợ, đứng bếp hay làm nail. Do môi trường công việc hay phải tiếp xúc với lửa và dầu mỡ, nên họ cần sử dụng vật dụng này để tránh những vết bẩn và sức nóng của lửa ảnh hưởng tới người lao động.

Sản phẩm được không ít các cửa hàng muốn may đồng phục khác sạn bởi sự tiện dụng. Nó có thể được tháo ra một cách dễ dàng.Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm được thời gian sản xuất và giảm giá thành đáng kể.

Loại đeo vai

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc yếm đeo vai. Đây là vật dụng thiết yếu không thể thiếu cho những đầu bếp trong nhà hàng và ngày càng trở nên thông dụng hơn trong đời sống hằng ngày.

những mẫu tạp dề đẹp

Vì vậy, việc sử dụng yếm có dây đeo ở vai sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Vì sức nặng của chúng đã được phân bố đều lên 2 vai. Nếu khi bạn may các mẫu tạp dề đẹp đeo vai mà sử dụng các chất liệu vải dày dặn để may như: vải jean, vải bố thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng hơn. Không chỉ có nhân viên cảm thấy thoải mái, ngay cả khách hàng cũng sẽ cảm thấy sạch sẽ, chỉn chu, lịch sự. Nhờ đó hình ảnh nhà hàng trở nên chuyên nghiệp, gần gũi hơn.

Hầu hết các chủ nhà hàng, quán ăn đều trang bị cho một chiếc yếm đeo vai. Vì sản phẩm loại này không chỉ giúp cho nhân viên tránh dầu mỡ bắn vào quần áo, mà còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Nó thường được thiết kế 2 kiểu quai đeo khac nhau như: dây đeo vai thẳng chữ H và dây đeo vai chéo chữ X.

Loại ngắn đeo eo

Đây là dạng ngắn có chiều dài từ thắt lưng đến ngang bằng xuống đầu gối hoặc ngắn hơn đầu gối và có dây buộc ngang eo. Rất thích hợp cho phục vụ quán cafe, quán ăn, pha chế,…

mẫu tạp dề đẹp đeo eo

Với kiểu dáng gọn nhẹ, thoải mái dễ tháo ra rất phù hợp cho các nhân viên phục vụ. Mẫu sản phẩm đeo eo này với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng ngắn đơn giản nổi bật. Phần túi trước có thể đựng các vật dụng cần thiết cho quá trình phục vụ khách. Bên cạnh đó cũng góp phần tạo điểm nhấn cho thương hiệu quán, cho nhà hàng của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng những mẫu tạp dề đẹp

Ngày nay, việc sử dụng tạp dề là một vật dụng cần thiết đối với những người nội trợ, đứng bếp và nhân viên phục vụ. Việc sử dụng chúng trong nấu ăn sẽ giúp việc nấu nướng được sạch sẽ hơn, và đảm bảo được sự chuyên nghiệp của các nhà hàng khách sạn. Sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả các đối tượng, không phân biệt nam nữ, tuổi tác mà tất cả mọi người đều có thể mặc được. Vì vậy, hiện na, yếm loại này được rất nhiều khách hàng sử dụng và đặt mua tại các địa chỉ may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội.

Tạp dề đem lại nhiều lợi ích

Do công việc quá bận rộn, nên khi có thể các chị em thường mặc luôn quần áo lao công sở lao vào bếp. Lúc này, chiếc tạp dề mới phát huy tác dụng giúp cho trang phục công sở được sạch sẽ, không để dầu mỡ và các vết bẩn bám vào trang phục. Chúng có khả năng giúp chị em tránh được nóng từ khói bụi, dầu mỡ bắn vào người.

Khi bạn khoác trên mình những mẫu tạp dề đẹp thì cá tính, năng động sẽ bộc lộ ra. Và chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào hình ảnh này. Hơn thế nữa, chúng có thể bảo vệ bạn khỏi những vết bẩn trong quá trình làm việc. Giúp bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo sự chuyên nghiệp.

Ngoài ra, các thiết kế mẫu có túi đựng đằng trước, giúp bạn có thể đựng tất cả những vật dụng cần thiết trong quá trình phục vụ cho công việc của mình như: sổ, bút, menu, điện thoại,…và tránh mất thời gian trong việc tìm kiếm đồ dùng. Hiện nay, do việc sử dụng tạp dề của các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, làm nail,.. ngày càng được phổ biến và nó cũng được dùng vào nhiều mục đích khác nhau.

Mong rằng với những mẫu tạp dề đẹp và sang trọng trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn cho riêng mình. Với mong muốn biết thêm thông tin hay muốn đặt mua hàng, bạn có thể liên hệ cho dongphuc123 chúng tô theo số 094.246.7997.