1000 Trường mầm non đã đặt hàng tại Đồng phục 123

Công ty TNHH SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC 123 kính chào quý khách hàng!
Dong phuc Mam Non
         Hiện nay, đồng phục đối với các trường mầm non là một trong những nhu cầu thiết yếu. Đồng phục thể hiện tính cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể. Đồng phục còn thể hiện sự chuyên nghiệp, nét văn hóa đặc trưng riêng của mỗi tổ chức. Không những thế, mặc đồng phục còn giúp xóa đi mọi ranh giới khoảng cách giữa các thành viên trong một tổ chức.
        Với những lợi ích của đồng phục mang lại thì việc mặc đồng phục rất đáng để hoan nghênh và phổ biến trong các nhà trường. Nhưng làm sao để có những bộ đồng phục vừa đẹp, vừa lịch sự và tạo thoải mái nhất cho người mặc thì không dễ chút nào. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC 123 với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục sẽ mang lại cho quý khách hàng những bộ đồng phục mầm non đẹp nhất. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì đã được hơn 1600 trường mầm non trên cả nước tin dùng đặt hàng tại công ty. Để không phụ sự tin tưởng của quý khách hàng, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC 123 sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.

Đồng phục mầm non ngày nay luôn thực sự cần thiết đối với các trường và trong nền giáo dục hiện đại mới. Là một sự khẳng định, một phương thức quản lý chuyên nghiệp mới của tất cả các trường. Hình ảnh riêng của trường sẽ mang một nét riêng mới, dễ dàng phân biệt và sẽ không còn khoảng cách trong trang phục đến trường của tất cả các em mầm non. Khoảng cách của sự phân biệt không còn được phân biệt ngay trong nhận thức của trẻ nhỏ.

Các mẫu đồng phục mầm non với kiểu cách mới, năng động và thoải mái phù hợp trong mọi hoạt động của các bé. Với sự hài hòa mới, những kiểu dáng phong phú nổi bật cùng form thể thao năng động luôn là những sự lựa chọn phù hợp cho tất cả các trường trong trang phục của các bé.

Với chất vải coton cao cấp chuyên dùng trong may áo đồng phục mầm non, vải nhập khẩu Hàn Quốc an toàn nhất cho làn da các bé trong quá trình vận động và sử dụng. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Để tri ân và đồng hành cùng các mầm xanh tương lai, Đồng phục 123 chúng tôi xin gửi đến Quý thầy cô bảng giá ưu đãi chỉ từ 48.000đ

1

Để biết thêm chi tiết những sản phẩm khác mời quý khách tham khảo thêm bảng giá tại: https://dongphuc123.com/banggia/bang-gia-dong-phuc-mam-non/

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

• Hotline: 094. 246. 7997 / 094. 898. 7997 (Ms Thúy)

• Email: dongphuc123@gmail.com

• Website:

www.aothun123.cooltoyou.com

www.dongphuc123.vn

www.thegioiaothun123.cooltoyou.com

www.dongphuclop123.com

www.aophong123.com

www.xuongmayaothun123.cooltoyou.com

• Facebook:

https://www.facebook.com/dongphuc123

• Zalo Page:

Đồng phục 123

Công ty TNHH Sản xuất Đồng phục 123

Văn phòng: 91 Vọng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội